Chính sách bảo hành tại beptumastercook.com

Bảo hành Bếp từ Mastercook
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Bếp từ Mastercook: Không phải chỉ là công tác vệ sinh- chúng tôi giúp bạn gia tăng tuổi thọ của thiết bị, kiểm soát rủi ro cho khách hàng khi sử dụng- Chúng tôi tạo cảm hứng sáng tạo trong nhà bếp- nhân tố tạo ra giá trị lớn. Theo tiêu chuẩn của các nhà sản xuất, các thiết bị nhà bếp sau một thời gian sử dụng nhất định cần phải chăm sóc kỹ thuật cũng như sự hao mòn và sự cố của các thiết bị cần được sửa chữa, khắc phục. Việc làm đó được gọi là bảo trì định kỳ, bảo hành chính hãng. Đây là giải pháp kỹ thuật quan trọng để duy trì khả năng làm việc của thiết bị, tăng tính an toàn khi sử dụng thiết bị, tăng tuổi thọ và khắc phục lỗi ký thuật cho thiết bị bếp từ Mastercook.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
-----------Trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua hàng hoặc có sự lắp đặt trên thực tế đã được kiểm duyệt, các sản phẩm Mastercook (bếp từ Mastercookbếp điện từ Mastercookmáy hút mùi Mastercookbếp gas Mastercook) sẽ được bảo hành, sửa chữa thay thế linh kiện miễn phí cho các lỗi của nhà sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường. Các sản phẩm Mastercook (bếp từ Mastercookbếp điện từ Mastercookmáy hút mùi Mastercookbếp gas Mastercookđược bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng quy cách, hướng dẫn của nhà sản xuất và trong lãnh thổ Việt Nam.
-----------Mastercook có dịch vụ bảo hành lâu nhất và tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi cam kết bảo hành 24 tháng cho các sản phẩm Mastercook (bếp từ Mastercookbếp điện từ Mastercookmáy hút mùi Mastercookbếp gas Mastercook) tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, linh phụ kiện sẵn có, chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Riêng với mặt kính, chúng tôi cam kết bảo hành mặt kính 10 năm. Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của hàng đầy đủ: Hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết. Khách hàng sẽ chịu chỉ phí vận chuyển khi mang hàng về trung tâm bảo hành.
LƯU Ý KÈM THEO
-----------Các trường hợp không được hưởng quyền lợi bảo hành:
-----------1. Những hỏng hóc, mất mát không phải do lỗi của nhà sản xuất;
-----------2. Trường hợp hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng quy cách hoặc không tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất;
-----------3. Trường hợp hỏng do nguồn điện sử dụng không ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép 220V+10V, tần số nguồn thay đổi quá mức quy định của nhà sản xuất là 50Hz – 60Hz;
-----------4. Trường hợp hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc của sản phẩm;\
-----------5. Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: Hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, vận chuyển bất cẩn, côn trùng làm hỏng, các tác động khác dẫn tới hỏng hóc mà không do chính tự sản phẩm gây ra,…;
-----------6. Trường hợp mất hoặc hỏng các phụ kiện đi kèm như bóng đèn, mặt kính, kiềng bếp, núm vặn, công tắc, phin lọc mỡ, đĩa vi sóng…Hoặc hình thức bên ngoài của sản phẩm bị hư hỏng như bóp méo hoặc bị tháo gỡ ra khỏi sản phẩm;
-----------7. Các trường hợp hỏng do sử dụng thiết bị trong môi trường đặc biệt;
-----------8. Trường hợp nhãn dán số seri trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc bị tháo gỡ ra khỏi sản phẩm;
-----------9. Trường hợp sản phẩm không còn phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không đủ thông tin chi tiết, không trùng khớp mã số, bị tẩy xóa, chắp vá,… Trong những trường hợp này, người sử dụng phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh cho quá trình sửa chữa, thay thế (nếu có).
-----------Địa chỉ: 37 Trần Phú- Hà Đông Hà Nội;
----------------------đối diện 410 đường Nguyễn Trãi- Thanh Xuân;
-----------Hotline: 0904- 341- 563.
Theo website: beptumastercook.com
Chuyên viên tư vấn: Chu Tùng Anh